Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

XIN CÁM ƠN EM MỘT LẦN NGỒI LẠI




Tôi ngồi lại với trời chiều vào hạ
Chút rộn ràng ngày tuổi nhỏ đi qua

Vẫn thấy nhớ một thời xa xưa qúa
Thưở bên người và cây cỏ lá hoa

Con phố nhỏ đón đưa ngày thơ dại
Chân ngập ngừng trên những lối về quen
Em ngây thơ với tóc thề con gái
Tiếng cười vui như chưa biết ưu phiền

Tình mới lớn ngọt ngào êm ả qúa
Cho lòng tôi một thưở những xôn xao
Em gần tôi chuyền nhau hơi thở lạ
Niềm thương yêu trong ánh mắt ngọt ngào

Khi chim nhỏ bỗng mơ trời cao rộng
Tôi bàng hoàng như tỉnh giấc mơ hoa
Em bỏ đi quên một lời từ tạ
Tôi một mình nhìn dĩ vãng đi qua

Khi buồn vui âm thầm trong góc nhỏ
Đôi tay thơ không giữ được chân người
Xin cám ơn em một lần ngồi lại
Tiếng chim ngày nào vẫn hót trong tôi.

NGUYỄN VĂN ĐIỀU







Không có nhận xét nào: