Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

VÌ ĐÂU




Khi tôi về trời bỗng đổ mưa mau
Tay vẫn ngắn nên chi lòng ướt đẫm
Đôi mắt nào gởi theo từ vạn dặm
Để bâng khuâng từng bước nhỏ chân về

Tôi một đời mụ mị bởi đam mê
Nên cứ mãi đi hoài không bắt kịp
Em và tôi trái tim đâu cùng nhịp
Nên gần nhau mà đâu thể trong nhau

Tôi một mình còn đó với cơn đau
Em mê mải giữa phồn hoa phố chợ
Để nhớ hoài có một thời sách vở
Ngày đi qua cũng trắng mộng ban đầu

Xin một lần trời cứ vẫn mưa mau
Tôi thắp nến gọi xuân hồng đứng lại
Em dẫu xa một lần là mãi mãi
Phút giây nào còn đọng giữa xưa sau?

NGUYỄN VĂN ĐIỀU



2 nhận xét:

ton thanh hiep nói...

Điều thân mến,Không ngờ thằng Điều của lớp đệ thất 2 ngồi bên tui mà qua Mỹ thành nhà thơ . Tui là Tôn thạnh Hiệp ngày xưa sơ mi môn văn của cô Ấn ông còn nhớ không,hình như tui ngồi gần ông và Nguyễn văn Diệp,Trương Minh Tâm...Tui qua Sanjose 2 lần rồi,có gặp Đính, Chuyên,Hựu...mà không biết ông ở đó.Lớp mình năm nào cũng họp mặt.Bạn bè cũng nhắc đến ông luôn.Ông giờ rảnh rỗi thì liên lạc với tui để biết tin tức và hình ảnh bạn bè ngày xưa cho vui, Tui có danh sách,số Đthoại và địa chỉ của lớp mình,tui vẫn ở Tiên Phước nhưng co 3 đứa con đang học ở San Diego.Địa chỉ email của tui : tonthanhhiep@gmail.com

ton thanh hiep nói...

Điều thân mến,Không ngờ thằng Điều của lớp đệ thất 2 ngồi bên tui mà qua Mỹ thành nhà thơ . Tui là Tôn thạnh Hiệp ngày xưa sơ mi môn văn của cô Ấn ông còn nhớ không,hình như tui ngồi gần ông và Nguyễn văn Diệp,Trương Minh Tâm...Tui qua Sanjose 2 lần rồi,có gặp Đính, Chuyên,Hựu...mà không biết ông ở đó.Lớp mình năm nào cũng họp mặt.Bạn bè cũng nhắc đến ông luôn.Ông giờ rảnh rỗi thì liên lạc với tui để biết tin tức và hình ảnh bạn bè ngày xưa cho vui, Tui có danh sách,số Đthoại và địa chỉ của lớp mình,tui vẫn ở Tiên Phước nhưng co2 3 đứa con đang học ở San Diego.Địa chỉ email của tui : tonthanhhiep@gmail.com